Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Nam giới nên cắt bao quy đầu ở đâu và chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền https://topvn.webflow.io/ https://topvn.webflow.io/

Đi phá thai một mình có được không và ở đâu

Xin chào một số bác sĩ! hiện nay cháu đã có bầu ngoài ý muốn được 3 tuần. Vì điều kiện ko cho phép cháu sinh con hiện giờ. Cháu và người yêu chỉ mới 25 tuổi, còn đang trong tuổi ăn học. Cháu muốn đi phá thai mặc dù vậy ko biết đi phá thai một mình có được không? Có sao không. Mong được tư vấn bởi những bác sĩ! Đi phá thai một mình có được không

Chào bạn trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi đến Phòng khám nam khoa Việt Hàn. Vấn đề này đã được giải đáp như sau.

 

Đi nạo thai một mình được ko

Đi phá thai một mình có được không?

Thường nếu các ai đi phá thai an toàn một mình bắt buộc mang các giấy tờ sau:

– Xuất trình giấy tùy thân lúc đến Phòng khám, Cơ Sở Y Tế

– cần cần có ai đó bảo lãnh bạn

– bắt buộc phải mua một số chứng từ hóa đơn phải thiết

nếu như bạn đến một số cơ sở chính quy như phòng khám đa khoa Đại Đông thì việc nạo phá thai cho phụ nữ lên 18 tuổi không buộc phải phải xuất trình giấy tờ tùy thân lúc phá thai. ko bắt buộc mua hóa đơn chứng từ và không nên có người bệnh bảo lãnh. tuy vậy nếu như phụ nữ muốn đi phá thai an toàn thì bắt buộc đi cũng người bệnh thân để cho có tâm lý an tâm hơn. Riêng với các phụ nữ dưới 18 tuổi khi đi phá thai an toàn cần có bệnh nhân thân đi cùng.

Video giới thiệu về phòng khám đa khoa Đại Đông

Những bác sĩ cho biết thêm lúc phụ nữ đi phá thai thì luôn có những lo sợ như: xuất huyết liên tục, thai không ra hết dẫn tới hiện tượng thai chết lưu nguy cơ dẫn đến vô sinh cao.

Điều mà đàn bà khiếp sơ đó ko nên là vô căn cứ. Bởi vì có nhiêu thai phụ thực hiện phá thai an toàn tại một số cơ sở kém chất lượng hoặc tự ý nạo phá thai tại nhà gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh hoặc nghiêm trọng hơn có thể bị vô sinh.

Vì thế nếu như nữ giới cần thực hiện nạo thai và vì các lý do nào đó mà đi một mình thì bắt buộc tìm hiểu một số kiến thức sau:

– Tìm hiểu địa chỉ Bệnh Viện được cấp phép hoạt động chưa.

– Chất lượng P.khám như thế nào đạt tiêu chuẩn vô trùng hay không.

– Kỹ thuật hay phương pháp phá thai là gì?

– Đội ngũ y BS chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào?

Theo các B.sĩ phòng khám Đại Đông TPHCM thì nếu thực hiện phá thai an toàn cần chọn địa chỉ phá thai an toàn. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Nếu nữ giới đang ở TPHCM hay các tỉnh lân cận thì có thể đến phòng khám Việt Hàn  254 Trường Chinh - P Tân Hưng Thuận - Quận 12 - Tp.HCM (08) 3592 1666 - Hotline: (08) 3592 1666 contact@phongkhamdakhoaviethan.vn 

Phòng khám Việt Hàn là địa chỉ chính quy được cấp phép hoạt động của bộ Y Tế.

Mong rằng những kiến thức lên trên có thể giúp chị em giải đáp được thắc bị về đi phá thai an toàn một mình có được không?

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post