Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Nam giới nên cắt bao quy đầu ở đâu và chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền https://topvn.webflow.io/ https://topvn.webflow.io/

Mua thuốc podophyllin 25 ở đâu

Sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục có tên tiếng Anh là Condyloma Acuminate là dạng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tác nhân dẫn đến căn bệnh là chủng siêu vi HPV tuýp 6 và tuýp 11. Bệnh biểu hiện dưới dạng các tổn thương trên lớp niêm mạc da và không có xu hướng xâm nhập vào bên trong cơ thể, đe dọa đến an toàn tính mạng của người bệnh. Chính vì thế, sùi mào gà được xếp vào nhóm những bệnh lành tính có khả năng mắc nhiễm ở người.

cách sử dụng thuốc podophyllin 25

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh tương đối dài so với các căn bệnh xã hội khác, sau khi nhiễm bệnh người bệnh dường như không có bất cứ thay đổi nào trên cơ thể trong vòng  từ 2 tháng đến khoảng 9 tháng. Sau thời gian này, các tổn thương do virut HPV gây ra mới hình thành với hình dạng của những nốt sùi hay nhú gai màu hồng nhạt, cao khoàng 1 – 2mm mọc thưa thớt trên bề mặt da của bộ phận sinh dục hoặc hậu môn. Đây chính là cách nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam và cả cho nữ giới, mặc dù vị trí phát bệnh có thể khác nhau nhưng triệu chứng thì tương đồng mua thuốc podophyllin 25 ở đâu.

Sau thời gian đầu phát hiện ra những dấu hiệu này, nếu người bệnh không nghĩ đến các vấn đề như đi xét nghiệm kiểm tra chính hay chần chừ chưa điều trị vì không biết mua thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở đâu sẽ tạo cơ hội cho bệnh phát triển nặng hơn. Những nhú gai lưa thưa ban đầu mọc nhiều hơn, liên kết với nhau thành khối, mảng lớn đường kính từ 2 - 3cm, hình dáng giống mào con gà hoặc cái hoa súp lơ. Bề mặt của tổn thương khá mủn, ẩm ướt, nhấn vào thì thấy mủ, nếu có va chạm cọ xát sẽ có thể chảy máu. Mặc dù không gây ra các cảm giác đau đớn, nóng rát hay khó chịu khác, nhưng nếu cứ để sùi phát triển to sẽ dẫn đến nhiều bất tiện trong cuộc sống và tâm lý người bệnh sẽ trở nên tồi tệ hơn. Đây là một trong số những nguyên nhân khiến cho cuộc sống của cá nhân mắc bệnh bị ảnh hưởng và hạnh phúc gia đình có thể bị đe dọa.

Mua thuốc podophyllin 25 chữa bệnh sùi mào gà ở đâu TPHCM

Cách nhận biết bệnh sùi mào gà

Để giúp mọi người xua tan nỗi lo sợ bất an về căn bệnh gây ra, Nhà thuốc chúng tôi đã chọn lọc và đánh giá hiệu quả của các loại thuốc điều trị sùi mào gà mang đến. Trong số tất cả các loại thuốc đặc trị hiện nay, Podophyllin 25 được xem là loại thuốc có khả năng loại bỏ nhanh chóng sùi với cách sử dụng khá đơn giản và có thể tự điều trị tại nhà.  Để đảm bảo hiệu quả tối ưu, chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách sử dụng thuốc Podophyllin 25 một cách chi tiết và khoa học đúng liều lượng.

Cách sử dụng thuốc Podophyllin 25

Cách sử dùng thuốc:
Đổ thuốc ra tăm bông rồi chấm trực tiếp vào nốt sùi.
Sau khi bôi xong đợi 30 - 60s thuốc khô lại, bạn có thể mặc đồ và hoạt động bình thường.

Sau 3 – 4 tiếng sử dụng thuốc xong phải rửa sạch bằng nước sạch, nước muối sinh lý và ở phụ nữ có thể dùng dung dịch phụ nữ.
2 ngày chấm 1 lần với liều lượng chấm vừa phải. Những bạn bị ở hậu môn nên bôi 3 ngày một lần, một tuần có thể chấm 3 lần.
Trong quá trình điều trị nên chú ý những nguyên tắc sau:
- Đối tượng sử dụng: Thuốc dùng cho cả nam giới và nữ giới.
- Liều lượng: 2 ngày chấm 1 lần với liều lượng chấm vừa phải, không dùng quá nhiều thuốc cho 1 lần.

- Nguyên tắc dùng thuốc ở vùng âm hộ, hậu môn thì dùng một lượng nhỏ. Nhưng nếu điều trị vội vàng, dùng một lượng thuốc lớn, thì có thể có những tác dụng phụ nhất định. Có cảm giác khó chịu khác, thì cần giảm lượng thuốc.
- Khi điều trị cần theo từng bước, không được tự ý tăng lượng thuốc. Có một số bệnh nhân do quá nóng vội, mong sớm thoát khỏi được sùi mào gà. Sau khi dùng thuốc khoảng 1, 2 ngày cảm thấy không có phản ứng gì, thế là tự ý tăng lượng thuốc lên, kết quả là không lâu sau xuất hiện tác dụng phụ như:  đau, rát, tổn thương da tại chỗ... nếu dùng thuốc đúng liều thì không thể có những hiện tượng này. Dùng thuốc bôi ngoài điều trị sùi mào gà có một quy luật nhất định, thông thường 2 ngày sau lần bôi đầu tiên, hầu như không thấy có bất kỳ triệu chứng, hiện tượng gì, dường như thuốc không có tác dụng, nhưng có thể hôm sau đã rụng và mất đi vì thế trong quá trình sử dụng tuyệt đối không được vội vàng, không được mất lòng tin, chỉ cần chẩn đoán chính xác là sùi mào gà. Đối với những bệnh nhân da mẫn cảm, chỉ cần bôi một lượng thuốc phù hợp, khi mới bắt đầu bạn nên rửa vệ sinh sạch sẽ lau khô trước khi bôi thuốc.
- Kiêng rượu bia, hải sản và các chất kích thích trong thời gian dùng thuốc.

- Hạn chế quan hệ tình dục trong quá trình điều trị.

Cách sử dụng thuốc Podophyllin 25 và mua thuốc podophyllin 25 tại tp hcm

Hiện nay, Podophyllin 25 được coi là loại thuốc tốt nhất có khả năng điều trị bệnh sùi mào gà, mang đến sự an tâm lớn nhất cho đông đảo bệnh nhân bởi hiệu quả thuốc mang lại. Nếu bạn chưa biết mua thuốc Podophyllin 25 ở đâu, hãy liên hệ ngay với Nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn chi tiết các thông tin về thuốc.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post