Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Nam giới nên cắt bao quy đầu ở đâu và chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền https://topvn.webflow.io/ https://topvn.webflow.io/

Dấu hiệu sớm nhất có thai chính xác nhất

Rất nhiều chị em có suy nghĩ rằng, sau khi quan hệ 7 đến 10 ngày có thể dùng phương pháp qua thử thai để kiểm tra xem đã có thai hay chưa, tuy nhiên theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Đông Phương thì điều đó hoàn toàn là vô lý, bởi trong thời gian từ 7 - 10 ngày, lúc này thai nhi mới chỉ đang thành hình, mới chỉ là một quả bóng nhỏ với hàng trăm tế bào phân chia nhanh chóng mặt. Do đó, nếu dùng que thử thai thì vẫn chưa thể cho kết quả chính xác được.

https://is.gd/juThO8

https://is.gd/4fUNuF

Một dấu hiệu sớm nhất có thai và chính xác nhất lên tới 90% đó là hiện tượng tắc kinh sau khi quan hệ tình dục không an toàn.

 

Bạn hãy nhìn lại lịch xem chu kì kinh nguyệt của mình tháng này có bị chậm hay hay không? Bởi chậm kinh chính là một trong các dấu hiệu nhận biết có thai sớm nhất và chính xác nhất từ trước đến giờ. 

https://is.gd/C9LugR

https://is.gd/jQSGbK


Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý một chút, bởi việc tắc kinh nguyệt đôi khi không hẳn do mang thai mà còn do nhiều nguyên nhân khác như tâm trạng căng thẳng, 

 

 

https://is.gd/b6GqWP

https://is.gd/HpTmr7

https://is.gd/sZVVs1

https://is.gd/NVwMcn

https://is.gd/Q2kVYH

https://is.gd/W7DpjE

 

https://is.gd/3oVG11

 

https://is.gd/0pVJDB

 

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post