Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Nam giới nên cắt bao quy đầu ở đâu và chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền https://topvn.webflow.io/ https://topvn.webflow.io/

Iso 100 giá bao nhiêu tiền

Thông tin rõ ràng của ISO 100 Isolate 100% 5 Lbs (2,27kg) iso 100 giá
Hãng sản xuất
Dymatize
 
 
Trọng lượng
5Lbs (2,27Kg)
 
 
Bảng thành phần Iso 100Hãy trải nghiệm protein hấp thụ nhanh nhất từ Dymatize dành cho các tay chơi chuyên nghiệp cũng như một số người tập cường độ cao. ISO-100® có mọi thứ cơ thể bạn nên để xây dựng và phục hồi cơ. Mỗi lần sử dụng cung cấp 25 grams 100% whey protein isolate được hydrolyzed và 5.5 grams best bcaa (trong đấy có 2.7gr L-leucine). Hơn nữa sản phẩm cũng không chứa gluten cũng như lactose, ít hơn 1g con đường và chất béo cho mỗi lần dùng. Bạn thấy đó, vì chứa hoàn toàn là hydrolyzed 100% whey protein isolate buộc phải ISO-100 đáp ứng nhu cầu của bạn hầu như tức thì.
 
 
Hương vị ISO-100® cũng đã được cải thiện ngon hơn, làm cho bạn luôn muốn sử dụng thêm.
 

Với ISO-100®, bạn có thể tập tiêu cực, lâu hơn. Phục hồi cấp tốc cũng như đạt thành công nhanh hơn.

 
 
  • Hấp thụ siêu nhanh
  • Chứa hyddrolyzed 100% whey protein isolate.
  • Cung cấp 25g protein mỗi lần dùng.
  • Không Gluten và Lactose.
 

Chúng tôi biết bạn luôn mong muốn tập luyện hết sức và dinh dưỡng đầy đủ để đạt được mục đích nhanh hơn. ISO-100® là một trong một số sản phầm protein cung cấp cho bạn 100% các gì bạn buộc phải ở một sản phẩm protein cao cấp.

PROTEIN GIẢI PHÓNG SIÊU NHANH

ISO-100® cung cấp 25 grams 100% whey protein isolate hấp thụ nhanh, cũng như lượng protein đấy còn được hydrolyzed để tăng tốc độ đấy lên rất nhiều lần. lúc sử dụng, bạn được cung cấp đầy đủ amino acid, một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để chống mất cơ buổi sáng hoặc phục hồi cơ ngay sau buổi tập nặng. Mỗi lần sử dụng chứa 5.5g BCAAs (trong đấy 2.7gr L-leucine) để nâng cao khả năng đồng hoá protein vào cơ.

 
 
ĐỘ TINH KHIẾT CAO NHẤT

ISO-100 chỉ sử dụng whey protein được siêu phân lọc lạnh để bảo toàn nguyên vẹn những dưỡng chất bao gồm lactoferrin và immunoglobins. Dymatized đã cẩn thận nghiên cứu để hình thành phải ISO-100® chất lượng hiệu quả nhất cũng như mang đến khá nhiều hơn các gì bạn cần: không gluten và lactose, vô cùng ít con đường cũng như fat. Bạn có thể thấy trong thành phần của sản phẩm được ghi quá ngắn gọn, bởi vì nó hầu như chỉ chứa các nguồn protein tinh khiết nhất. Hơn nữa, ISO-100® được sản xuất trong nhà máy tiêu chuẩn GMP và được chứng nhận Informed-Choice® để đảm bảo ISO-100® không chứa những thành phần bị cấm.

 
 
HƯƠNG VỊ NGON HƠN

những chuyên viên về mùi vị đã nỗ lực nhiều để tạo ra một cấp độ mới cho vị ngon của sản phẩm. Với ISO-100®, iso hd giá bạn sẽ cảm thấy như muốn uống thêm shake nữa vì hương vị đặc biệt này.

Sử dụng 1 muỗng với 12oz (350ml) nước, sữa hoặc với bất cứ dòng nước nào bạn thích.
 

dùng bổ sung protein cho khẩu phần ăn hàng ngày. Khoảng thời gian quan trọng buộc phải dùng ISO-100® là vào buổi sáng, hay trước cũng như ngay sau lúc tập.

 
 
  • Không dùng sản phẩm với phụ nữ đang có thai và cho con bú. Hỏi bác sỹ trước khi bắt đầu bất cứ chương trình ăn kiêng hoặc tập luyện.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm cũng như tới bác sỹ tư vấn nếu có một số triệu chứng không bình thường.
  • Giữ sản phẩm ở nơi mát cũng như khô.
  • Sản phẩm này không có thuốc bắt buộc không có tác dụng ngừa và chữa căn bệnh.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post